Đúc Tượng Chân Dung bán Thân Bằng Đồng Kích Thước Bao Nhiêu Thì Phù Hợp?

Đúc Tượng Chân Dung Kích Thước Bao Nhiêu Thì Phù Hợp?

Quý khách đang phân vân không biết tìm ở đâu, nơi nào? Cơ Sở đúc tượng đồng chân dung cho người thân ở đâu? đúc tượng chân dung bằng đồng gì? đúc tượng chân dung với kích thước như thế nào cho phù hợp với mẫu tượng cho gia đình của mình?
 với rất nhiều câu hỏi đưa ra chúng tôi Doanh nghiệp Đúc Tượng Đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đông, đúc chuông đồng đẹp uy tín với gia cả hợp lý chất lượng nhất toàn quốc hiện nay.

Hình 1: Bức tượng đồng chân dung bán thân được Thành Phát đúc và hoàn thiện bàn giao khách 13.8.2018. khách tại thanh xuân hà nội


Tượng chân dung cụ bà cao 42 cm với mẫu đồng khi đúc ra lò hoàn thiện


Tượng chân dung cụ bà với bức họa được chúng tôi truyền thần hoàn thiện


Hình: 2  Đúc Tượng đồng truyền thần quan lớn cao 68 cm được doanh nghiệp đúc cả ngai song long trầu nguyệt khi hoàn thiện được dát vàng 9999 luôn, thời gia hoàn thiện 45 ngày kể cả ngày bắt đầu hợp đồng.




Hình 3: Đúc Tượng Chân Dung bán thân bằng đồng hoàn thiện cao 36 cm đúc cho khách ninh bình 2.3.2018.


Tượng chân dung được nghệ nhân điêu khác bên doanh nghiệp đồng thành phát hoàn thiện khách đồng ý duyệt


Tượng chân dung bằng đồng cao 36 cm hoàn thiện cho khách ninh bình



+..Như trên là các tư liệu hoàn thiện đúc tượng đồng chân dung bán thân hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng quý khách tham khảo, về kích thước chân dung với kích thước bao nhiêu thì hợp lý nhất,
dựa trên kinh nghiệp 30 năm trong nghề đúc đồng, đúc tượng đồng doanh nghiệp Đồng Thành Phát với hơn 1000 bức tượng chân dung được đúc mỗi năm chúng tôi tư tin là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đức tượng đồng, đúc đồng theo yêu cầu,..,với kích thước chân dung bán thân cao 36 cm, cao 42 cm, cao 48 cm,.., với thống kê của chúng tôi thì tượng chân dung thường được đúc cao 42 cm được khách hàng lựa chọn đúc nhiều nhất tỷ lệ 65 % cao 42, 18 % cao 36, còn lại là các kích thước cao 48,50,55 cm.



+. với những năm cuả thế kỷ 20 phong trào đúc tượng đồng chân dung bán thân rất ít người đúc cho ông bà bồ, mệ.,.., với kinh phí, kỹ thuật đúc tượng đồng chưa cao các cơ sở khác đúc đồng thau, đồng vàng, với quy cách đúc bằng nò than kíp nhiệt lượng không cao, nhưng trảo qua sự phát triển của khoa học công nghệ được ứng dụng công nghệ đúc đồng kiên tiến với chất liệu đồng vang, đồng đỏ đều được luyện tốt nhất, với thị hiếu tiêu dùng của xã hội quý khách lựa chọn đúc đồng đỏ dây cáp điện nhiều hơn, với những sản phẩm tư liệu hoàn thiện 100 % được đúc bằng đồng đỏ



Với diện tượng chân dung bán thân được đúc hoàn thiện cao 42 cm ngang vai 30 tới 32 cm, khôi lượng tượng dao động 16 tới 20 kg đồng hoàn thiện, với kích thước như vậy với tỷ lệ tương thích với cái khung ảnh thờ 20x30, vì vậy tượng với kích thước này phù hợp nhất cho ban thờ gia tiên.


ĐỒ ĐỒNG MỸ NGHỆ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 136 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa – HN
Hotline: 0963 514 966 – 0963 523 786
Website: http://mynghethanhphat.com hoặc goldluxury.com.vn


Comments

Popular posts from this blog

Nơi Bán Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni Bằng Đồng Tại Hà Nội

Bộ đồ thờ cúng khảm ngũ săc Khảm đẹp Cao cấp.

Đại Lễ Phật Đản Chùa Hoằng Pháp Tháng 05/2018